วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Accessories Mania





เพิ่งกลับมาได้ก็ไม่ได้พักเลยแฮะ เรารู้สึกเหนื่อยแค่ตอนเช้าที่ต้องตื่น
แต่ว่าพอตอนกลางคืนก็จะตาสว่างเหมือนนกฮูก กว่าจะนอนก็ดึกมาก
หน้าโทรมกันเลยทีเดียว สิวที่เห่อก็ยังไม่มีเวลาไปรักษาซะที คางคก



เวลาที่หลับตานอน เราจะรู้สึกเพลียตัวมากเลย เหมือนร่างกายมันล้า
ตอนนี้ก็หางานให้ตัวเองเพิ่มอีกล้ะ คือจะเปิดร้านเพิ่มอีกร้านนึง ^_^




Molly Muji Accessories Lover



ทั้งที่ตอนนี้ก็ร้านเสื้อผ้าสองร้านก็ทำแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรแร้ว
แต่เราคิดดูแล้ว เราทำมาสักระยะ เราอยากจะแบ่งสัดส่วนให้ชัด
เลยเจาะจงลงไปเลยว่าเราจะขายพวก Accessories อีกร้าน


ตอนนี้หมดภาระค่าเทอมเลยเริ่มลงทุนเพิ่มอีก คราวนี้หมดเยอะเลย
ก็คิดว่าลงพอๆกับตอนทำ Sixth April ทั้งค่าของแล้วก็ค่าทำเวบด้วย
เพราะว่าใช้ทีมที่ทำเวบ Sixth April เพราะชอบงาน ตอนนี้ก็รอๆๆๆ




 
Molly Muji Accessories Lover




ระหว่างที่รอเวบเสร็จ ของมาแล้วก็เลยทะยอยลงสินค้าก่อนเลยใน FB
วันนี้เปิด Page แล้ว เริ่มมีเพื่อนๆมากด Like และสั่งซื้อกันเลยทีเดียว

ขอบคุณมากๆเลยจร้า ^_^


Molly Muji Accessories Lover


Molly Muji Accessories Lover


Concept ของร้านคือ ที่นี่ภายในสิ้นเดือนนี้ จะกลายเป็น
อาณาจักรของพวก Accessories ซึ่งนอกจากเครื่องประดับ
ก็จะเป็นผ้าพันคอ กระเป๋า ร่ม หมวก และอื่นๆที่น่ารักๆค่ะ


ซึ่ง ณ จุดนี้ เราคิดว่าปริมาณกับความหลากหลายของเรา
ทำให้เราขายได้ไม่แพงเลย ถูกมากหากไปเปรียบกับคนอื่น
ถ้าหากเวบเปิดแล้วจะเห็นได้เลยว่าเวบสวยไม่ได้แปลว่าของแพง
แล้วสินค้าก็ไม่ต้องพรีออเดอร์ ของจะมีสต๊อคไว้เลยจะได้เร็ว



เวบนี้จะมีแต่ของราคาไม่แพง ไม่เกิน 500 บาท แต่ของน่ารัก
แปลกๆ เก๋ๆ เลือกแล้ว ด้วยรสนิยมส่วนตัวว่ามันน่ารักจริงๆ
ยังไงแล้วขอฝากร้านด้วยนะค้ะ เป็นอีกร้านนึงที่ต้องดูแลกันต่อไป

ถ้าเวบเสร็จเพื่อนๆก็คงจะซื้อกันได้สะดวกมากขึ้นค่ะ









ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำนอนดีกว่า
พรุ่งนี้กะว่าตื่นเช้ามาทำงานต่อ

เฮ้อๆรายงานๆ เฮ้อๆ สอบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น